Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện chiến lược, chiến thuật nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.
- Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác.
- Quản lý và thực hiện quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên.
- Tạo lập và xây dựng cơ sở dữ liệu về nhân sự để sẵn sàng gọi tuyển khi cần thiết; tạo lập và tham gia các chương trình tuyển dụng nhân sự trên mạng internet như linkin, facebook,….
- Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai thông qua việc tham gia phát triển, đào tạo và giữ chân lao động.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, đoàn kết, tạo động lực làm việc cho nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên .
- Duy trì kế hoạch lương thưởng và phúc lợi.
- Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
- Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 01 người.
- Tốt nghiệp đại học trở lên và thành thạo tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự hoặc Chuyên viên nhân sự (UV có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế là 1 lợi thế)
- Định hướng và đưa ra kết quả quản lí nhân sự.
- Có kinh nghiệm với các chỉ số quản lí nhân lực.
- Kiến thức về hệ thống nhân sự và cơ sở dữ liệu.
- Khả năng xây dựng chiến lược cùng kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và trình bày xuất sắc.
- Năng lực để xây dựng và quản lý hiệu quả các mối quan hệ giữa các cá nhân ở tất cả các cấp bậc của công ty.
- Kiến thức chuyên sâu về luật lao động và thực hành tốt nhất về nhân sự.
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.

Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- CV (miêu tả rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc).
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
(Ứng viên liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua e-mail dưới đây).
- Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/03/2020.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
Công ty TNHH Vạn Niên.
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Chế độ: Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận, được hưởng các chế độ BHXH, BHYT; tham quan nghỉ mát hàng năm, du xuân đầu năm, thưởng tết dương lịch, trung thu, 8/3….và các đãi ngộ hấp dẫn khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 1
Từ khóa:
quản lý nhân sự
Logo Công ty TNHH Vạn Niên Công ty TNHH Vạn Niên
Tầng 2, Tòa Petrowaco, 97-99 Láng Hạ , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Quản Lý Hành Chính Nhân Sự, Nhân Sự Tổng Hợp, Tuyển Dụng, Quản Lí Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Nhân Sự (Đi Làm Ngay)
Công ty TNHH Vạn Niên
Nộp đơn